Trang chủ

Máy chủ HPE ProLiant DL360 Gen11

DL360 Gen11 hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel® Xeon® Scalable thế hệ thứ 4 với tối đa 60 lõi, tăng băng thông bộ nhớ lên tới 8 TB và I/O PCIe Gen5 tốc độ cao, giải pháp ảo hóa đa năng với tính linh hoạt và bảo mật tích hợp sẵn. HPE ProLiant DL360 Gen11 máy chủ rack 1U, 2-socket mang lại hiệu suất tính toán vượt trội, tốc độ truyền dữ liệu tốc độ cao được nâng cấp và độ sâu bộ nhớ với khả năng tính toán được tối ưu hóa.

HPE DL360 Gen11Bảo mật đáng tin cậy, hiệu suất được tối ưu hóa và được bảo vệ

Máy chủ HPE DL360 Gen11 được gắn với Silicon Root of Trust và bộ xử lý có thể mở rộng Intel® Xeon®, một bộ xử lý bảo mật chuyên dụng được nhúng trong hệ thống để quản lý khởi động an toàn, mã hóa bộ nhớ và ảo hóa an toàn.

HPE DL360 Gen11 là lựa chọn tuyệt vời cho khối lượng công việc đòi hỏi tính toán và lưu trữ dữ liệu (AI, ML, viễn thông, ảo hóa EDA, CAD và mục đích chung (bao gồm cả VDI quy mô lớn) và Nền tảng (VCF & Bộ chứa) yêu cầu tăng mật độ tính toán với tính linh hoạt và bảo mật tích hợp.

HPE Proliant DL360 Gen11Đơn giản, tự phục vụ và tự động

Máy chủ HPE ProLiant DL360 Gen11 tự động hóa các tác vụ để triển khai hiệu quả, khả năng mở rộng tức thì cũng như quản lý vòng đời và hỗ trợ liền mạch, đơn giản hóa để giảm thiểu và rút ngắn thời gian bảo trì.

Chuyển đổi hoạt động kinh doanh và xoay vòng nhóm từ phản ứng sang chủ động với khả năng hiển thị toàn cầu và thông tin chi tiết thông qua bảng điều khiển.

Đơn giản hóa và bảo mật việc quản lý máy chủ tới đám mây với HPE GreenLake for Compute Ops Managemen là trải nghiệm quản lý điện toán dưới dạng dịch vụ mang lại sự đơn giản, nhanh nhẹn và tốc độ cao hơn trên toàn bộ bối cảnh điện toán của bạn trên toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét