Trang chủ

Dell EMC PowerEdge RSeries - Cỗ máy mạnh mẽ dành cho trung tâm dữ liệu

Với sự ra đời của Dell EMC PowerEdge RSeries, các chuyên gia kĩ thuật vui mừng có một danh mục giải pháp máy chủ hoàn hảo với khả năng đáp ứng mọi nhu cầu trong trung tâm dữ liệu.


Mỗi máy chủ đều sở hữu một thiết kế độc đáo và hấp dẫn, đáp ứng yêu cầu của nhiều tải công việc khác nhau, và chúng cũng tốt hơn nhiều so với các máy chủ thế hệ trước.Vậy với dòng máy chủ được đánh giá cao này, ứng dụng vào thực tế của doanh nghiệp sẽ như thế nào?

Những chiếc máy chủ một socket (Dell EMC PowerEdge R6515 & Dell EMC PowerEdge R7515) được chào đón dành cho các ứng dụng ảo hóa, nghiệp vụ và phân tích dữ liệu. Những chiếc máy chủ hai socket (R6525 & C6525) rất phù hợp với hoạt động Nghiên cứu & Phát triển, phân tích dữ liệu và ảo hóa công nghiệp. Ngoài ra, sức mạnh mới của bộ xử lý EPYC cũng mang lại lợi ích tuyệt vời về cách thức để tối ưu hóa trung tâm dữ liệu, trong đó cân đối giữa máy chủ một và hai socket. Máy chủ một -socket rất phù hợp với các tải công việc truyền thống và máy chủ hai-socket dành cho những tải công việc mới.
R7525, cỗ máy mạnh mẽ
Ngoài ra, họ còn so sánh thuật toán ghép nhóm (clustering) Spark-bench k-means trên R7525 với máy chủ HPE Proliant DL380 được trang bị bộ xử lý với mức giá tương đương. R7525 có thể chạy mã code trong vòng 47 phút so với 74 phút trên DL380, tương đương với mức cải thiện 36%. Điều đó có thể giúp bạn có được một khoảng thời gian nghỉ giải lao 30-phút! Với R7525, các nhà khoa học về dữ liệu có thể tiết kiệm thời gian hoặc thực hiện được nhiều tác vụ đào tạo và kiểm thử mạnh mẽ hơn cho các tải công việc AI và ML của mình.
Dell EMC PowerEdge RSeries - Cỗ máy mạnh mẽ dành cho trung tâm dữ liệu - Ảnh 1.
Tiết kiệm 50% chi phí bản quyền phần mềm Windows Server 2019
Với trọng tâm đặt vào việc tăng số lõi xử lý, những chiếc máy chủ này làm tăng đột biết chi phí bản quyền phần mềm của các nhà cung cấp giải pháp CNTT. Bản quyền Windows Server 2019 tương ứng với số lõi xử lý, do đó, nhiều lõi xử lý hơn đồng nghĩa với chi phí lớn hơn.
Lựa chọn mới
Điều quan trọng là phải làm được nhiều hơn thay vì chỉ đơn thuần là kể những câu chuyện hay. Lần tới, khi doanh nghiệp của bạn nâng cấp trung tâm dữ liệu của mình, hãy dành vài giây để xem xét những lựa chọn này. Lý do để Dell Technologies phát triển máy chủ Dell EMC PowerEdge như là một danh mục máy chủ hoàn hảo là nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp linh hoạt và chuyên dụng dành cho bất kỳ tải công việc hoặc yêu cầu đặc biệt nào.
Theo Nhịp sống kinh tế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét