Trang chủ

Máy chủ HPE ProLiant DL320 Gen11

HPE ProLiant DL320 Gen11 máy chủ rack 1U, 1-socket mang lại hiệu năng điện toán vượt trội, nâng cấp tốc độ truyền dữ liệu tốc độ cao, đồng thời tăng dung lượng bộ nhớ và băng thông tối đa. HPE ProLiant DL320 Gen11 được hỗ trợ bởi bộ xử lý có khả năng mở rộng Intel® Xeon® thế hệ thứ 4, dung lượng bộ nhớ tăng lên tối đa 2TB và PCIe Gen5 tốc độ cao, là một giải pháp hoàn hảo cho chi phí thấp

HPE Proliant DL320 Gen11Thiết kế linh hoạt, tự động hóa

Máy chủ HPE ProLiant DL320 Gen11 là một lựa chọn tuyệt vời cho khối lượng công việc ảo hóa như tính toán do phần mềm xác định, CDN, VDI và VDI cũng như các ứng dụng biên bảo mật yêu cầu cân bằng giữa bộ xử lý, bộ nhớ và băng thông mạng.

Đơn giản hóa và bảo mật việc quản lý máy chủ tới đám mây với HPE GreenLake for Compute Ops Managemen là trải nghiệm quản lý điện toán dưới dạng dịch vụ mang lại sự đơn giản, nhanh nhẹn và tốc độ cao hơn trên toàn bộ bối cảnh điện toán của bạn trên toàn cầu.

HPE DL320 Gen11Bảo mật đáng tin cậy, hiệu suất được tối ưu hóa và được bảo vệ

Máy chủ HPE DL320 Gen11 được gắn với Silicon Root of Trust và bộ xử lý có khả năng thay đổi Intel® Xeon® thế hệ thứ 4, một bộ xử lý bảo mật chuyên dụng được nhúng trong hệ thống Intel Xeon trên chip (SoC), để quản lý khởi động an toàn, mã hóa bộ nhớ, và ảo hóa an toàn. Sử dụng HPE ASIC, tạo dấu vân tay bất biến cho bộ xử lý Intel® Xeon® phải khớp chính xác trước khi máy chủ khởi động.

HPE DL320 Gen11 cung cấp khả năng khôi phục tự động sau sự kiện bảo mật, bao gồm khôi phục chương trình cơ sở đã được xác thực và hỗ trợ khôi phục hệ điều hành, ứng dụng và kết nối dữ liệu, cung cấp con đường nhanh nhất để đưa máy chủ trở lại trực tuyến và hoạt động bình thường.

Máy chủ DL320 Gen11 có gì mới

  • Được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý có khả năng thay đổi Intel® Xeon® thế hệ thứ 4 với công nghệ 5nm thế hệ tiếp theo hỗ trợ tối đa 32 lõi ở công suất 270W và 16 DIMM của bộ nhớ DDR5 lên đến 4800 MT/s.
  • 16 DIMM trên mỗi bộ xử lý cho tổng bộ nhớ DDR5 lên đến 2 TB với hiệu suất và băng thông bộ nhớ tăng lên, đồng thời yêu cầu điện năng thấp hơn.
  • Tốc độ truyền dữ liệu nâng cao và tốc độ mạng cao hơn từ bus mở rộng nối tiếp PCIe Gen5, với tối đa 2×16 khe cắm PCIe Gen5 và 1 OCP3.0.
  • Bao gồm phần mềm quản lý máy chủ HPE Integrated Lights-Out 6 (iLO 6) mới cho phép bạn định cấu hình, giám sát và cập nhật máy chủ HPE ProLiant Gen11 một cách liền mạch, từ mọi nơi.
  • Hỗ trợ các tùy chọn khởi động RAID1 NVMe M.2 có thể cắm nóng hoặc gắn trong, độ khả dụng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét