Trang chủ

DL360 Gen10 Plus được thiết kế để mang lại tính linh hoạt và khả năng phục hồi cao đồng thời được bảo hành toàn diện, thích ứng với nhiều khối lượng công việc và môi trường khác nhau. HPE ProLiant DL360 Gen10 Plus máy chủ rack 1U, 2-socket nhỏ gọn mang lại hiệu suất nâng cao với sự cân bằng phù hợp giữa khả năng mở rộng và mật độ.

HPE DL360 Gen10 PlusĐạt hiệu suất nhanh hơn và bảo mật toàn diện

DL360 Gen10+ nâng cao hiệu suất máy chủ cùng với các khuyến nghị về tinh chỉnh cài đặt BIOS, cung cấp khả năng phát hiện nhanh chóng máy chủ bị xâm nhập bảo mật, không cho phép máy chủ khởi động, xác minh khả năng ngăn chặn mã độc và bảo vệ máy chủ.

Máy chủ HPE ProLiant DL360 Gen10 Plus được cung cấp bởi bộ vi xử lý Intel® Xeon® Thế hệ thứ 3 và được xây dựng với trí thông minh cơ bản để chuyển đổi CNTT với thông tin chi tiết nhằm nâng cao hiệu suất, vị trí và hiệu quả, mang lại kết quả tốt hơn nhanh hơn.

HPE DL360 Gen10 Plus cung cấp phản hồi hoạt động theo thời gian thực, cung cấp chế độ xem nâng cao, toàn diện 360° bảo mật bắt đầu trong chuỗi cung ứng và kết thúc bằng việc ngừng hoạt động cuối vòng đời được bảo vệ an toàn.

DL360 Gen10 PlusTự động hóa quản lý thông minh

HPE Integrated Lights-Out (iLO) là trí thông minh cốt lõi độc quyền giám sát trạng thái máy chủ, cung cấp phương tiện để báo cáo, quản lý liên tục, cảnh báo dịch vụ và quản lý cục bộ hoặc từ xa để nhanh chóng xác định và giải quyết các sự cố.

Máy chủ HPE ProLiant DL360 Gen10+ tự động hóa các tác vụ quản lý, thiết lập nền tảng vững chắc cho một nền tảng đám mây được kích hoạt bởi khả năng kết hợp. Kiểm soát phần mềm được xác định làm giảm thời gian dành cho việc cung cấp và bảo trì, cũng như giảm thời gian triển khai từ vài tuần xuống chỉ vài ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét