Trang chủ

Máy chủ HPE ProLiant ML110 Gen11

ML110 Gen11 là lựa chọn tuyệt vời cho khối lượng công việc cân bằng giữa tính toán và lưu trữ dữ liệu (cơ sở hạ tầng CNTT, Quản lý dữ liệu, VDI, ERP/CRM) đòi hỏi hiệu suất, mạng và băng thông I/O vượt trội. Phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các văn phòng chi nhánh và từ xa. HPE ProLiant ML110 Gen11 máy chủ tower, 1-socket nâng cao với hiệu suất, khả năng mở rộng và bảo mật ở mức giá phải chăng.

HPE ML110 Gen11Bảo mật đáng tin cậy, hiệu suất được tối ưu hóa và được bảo vệ

Máy chủ HPE ML110 Gen11 được gắn Silicon Root of Trust và bộ xử lý bảo mật Intel, một bộ xử lý bảo mật chuyên dụng được nhúng trong hệ thống Intel trên chip để quản lý khởi động an toàn, mã hóa bộ nhớ và ảo hóa an toàn.

HPE ML110 Gen11 sử dụng HPE ASIC, tạo dấu vân tay bất biến cho bộ xử lý bảo mật Intel phải khớp chính xác trước khi máy chủ khởi động. Điều này xác minh rằng mã độc được chứa và các máy chủ khỏe mạnh được bảo vệ.

Các máy chủ HPE ProLiant Gen11 liên tục bảo vệ các máy chủ bằng cách cung cấp khả năng phát hiện nhanh chóng các máy chủ bị xâm phạm bảo mật, thậm chí đến mức không cho phép chúng khởi động nếu nó xác định và chứa mã độc, với chứng chỉ IDevID được cài đặt theo mặc định.

suất, mạng và băng thông I/O vượt trội. Phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các văn phòng chi nhánh và từ xa.

HPE Proliant ML110 Gen11Đơn giản và tự động

Máy chủ HPE ProLiant ML110 Gen11 tự động hóa các tác vụ để triển khai hiệu quả, khả năng mở rộng tức thì cũng như quản lý vòng đời và hỗ trợ liền mạch, đơn giản hóa để giảm thiểu và rút ngắn thời gian bảo trì.

Chuyển đổi hoạt động kinh doanh và xoay vòng nhóm từ phản ứng sang chủ động với khả năng hiển thị toàn cầu và thông tin chi tiết thông qua bảng điều khiển.

Đơn giản hóa và bảo mật việc quản lý máy chủ tới đám mây với HPE GreenLake for Compute Ops Managemen là trải nghiệm quản lý điện toán dưới dạng dịch vụ mang lại sự đơn giản, nhanh nhẹn và tốc độ cao hơn trên toàn bộ bối cảnh điện toán của bạn trên toàn cầu.

Máy chủ ML110 Gen11 có gì mới

  • Được cung cấp sức mạnh bởi Bộ xử lý có khả năng mở rộng Intel® Xeon® thế hệ thứ 4 hỗ trợ tối đa 32 lõi, TDP 185W.
  • Tăng băng thông bộ nhớ, hiệu suất và yêu cầu năng lượng thấp hơn với dung lượng bộ nhớ DDR5 lên tới 1 TB với 16 khe DIMM.
  • Tốc độ truyền dữ liệu nâng cao từ bus mở rộng nối tiếp PCIe Gen5, hỗ trợ tối đa 4 khe cắm PCIe Gen5 x16 tiêu chuẩn và 1 khe cắm OCP 3.0 x16.
  • Bao gồm phần mềm quản lý máy chủ HPE Integrated Lights-Out 6 (iLO 6) cho phép bạn định cấu hình, giám sát và cập nhật máy chủ HPE ProLiant Gen11 một cách liền mạch từ mọi nơi.
  • Hỗ trợ tùy chọn khởi động M.2 NVMe được bảo vệ bằng RAID1, có thể cắm nóng, độ sẵn sàng cao.
  • Tích hợp Intel VROC SATA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét