Trang chủ

Dịch vụ lưu trữ nâng cấp Storage Dell EMC

Mặc dù hiện nay nhiều doanh nghiệp đã chọn lưu trữ lên cloud, do chi phí rẻ hơn và đơn giản hơn so với dùng Storage. Tuy nhiên Storage vẫn có cái hay của nó và mới đây Dell EMC đã ra mắt PowerStore, một dòng lưu trữ hợp nhất các sản phẩm tầm trung chồng chéo mà Dell sở hữu, cùng với các sản phẩm từ EMC. Phần cứng và phần mềm PowerStore đã được thiết kế lại từ đầu và đi kèm với các mô hình kinh doanh tiêu dùng mới, phản ánh sự phổ biến ngày càng tăng của phần cứng trả cho mỗi lần sử dụng.

Giống như HPE đã thống nhất nhiều thương vụ mua lại bộ nhớ của mình dưới thương hiệu Primera , PowerStore hợp nhất nhiều sản phẩm phần cứng lưu trữ trong nhiều năm qua, bao gồm cả EqualLogic của Dell và Compellent và XtremIO của Dell, không đề cập đến việc mua lại EMC của Dell. Và PowerStore đi kèm với các công cụ di chuyển để giúp chuyển nội dung của phần cứng Dell EMC cũ sang PowerStore.

Để củng cố dòng tốt nhất, Dell tuyên bố PowerStore nhanh hơn tới bảy lần và phản ứng nhanh gấp ba lần so với mảng lưu trữ tầm trung Dell EMC trước đây và được thiết kế cho sáu mức (99.9999%) khả dụng. Nó có thể chứa tới 96 ổ SSD trong khung máy 2U và sử dụng cả bộ lưu trữ flash NVMe và SSD Intel Optane . Dell hứa hẹn tỷ lệ nén và trùng lặp 4: 1.

Khách hàng sử dụng dịch vụ, ​​chuyển đổi kỹ thuật số là cuộc chiến không ngừng giữa việc hỗ trợ số lượng công việc ngày càng tăng - từ các ứng dụng CNTT truyền thống đến phân tích dữ liệu - và thực tế những hạn chế về chi phí mà Dan Inbar, chủ tịch và tổng giám đốc, lưu trữ, Dell Technologies cho biết sự phức tạp của cơ sở hạ tầng CNTT hiện tại. Dell Dell EMC PowerStore pha trộn tự động hóa, công nghệ thế hệ tiếp theo và kiến ​​trúc phần mềm mới để cung cấp cơ sở hạ tầng giúp các tổ chức giải quyết các nhu cầu này.

PowerStore sử dụng tự động hóa thông minh để cung cấp các ứng dụng và dịch vụ nhanh hơn, yêu cầu thời gian nhân viên giảm tới 99% bằng cách tự động hóa nhiều tính năng, như cân bằng tải và âm lượng hoặc di chuyển.

PowerStore có sẵn thông qua mô hình tiêu thụ Flex On Request của Dell.

Storage Dell EMC nâng cấp thêm phần mềm

Cũng phản ánh tầm quan trọng của phần mềm trong các hệ thống lưu trữ, Pure Storage Inc. đã giới thiệu một phiên bản mới của Purity, phần mềm hỗ trợ các hệ thống FlashBlade được thiết kế dành riêng cho việc giữ dữ liệu phi cấu trúc.

FlashBlade luôn là một hệ thống lưu trữ toàn flash tập trung vào việc lưu trữ thông tin cấu trúc được định dạng dưới dạng đối tượng hoặc tập tin và nhằm vào các trường hợp sử dụng chuyên sâu về hiệu suất như kinh doanh thông minh và phân tích.

Các bản cập nhật cho Purity 3.0 được tập trung vào quản lý và bảo vệ dữ liệu cũng như sao chép và phục hồi dữ liệu của các hệ thống tệp.

Khía cạnh sao chép tập tin của Purity 3.0 cho phép bảo vệ dựa trên ảnh chụp nhanh có thể mở rộng giữa hai mảng FlashBlade, để bảo vệ chống ransomware. Sao chép đối tượng cho phép các đối tượng dữ liệu được sao chép giữa hai FlashBlades hoặc lưu trữ FlashBlade và Amazon Web Services S3.

Purity 3.0 cũng giới thiệu khôi phục hệ thống tập tin, có ảnh chụp nhanh hệ thống tập tin, vì vậy nếu các tập tin vô tình bị xóa hoặc bị mất, quản trị viên có thể chọn phiên bản mà họ muốn lấy lại.

Nhiều sản phẩm phân tích đang hỗ trợ các kiến ​​trúc dựa trên đám mây và các thử nghiệm nội bộ của Pure cho thấy FlashBlade mang lại hiệu năng truy vấn nhanh hơn 80 lần so với các nền tảng lưu trữ đối tượng truyền thống phân tách lưu trữ và tính toán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét