Trang chủ

Dell EMC ra mắt máy chủ PowerEdge thế hệ thứ 14G





Là một phần trong buổi ra mắt Bộ xử lý có thể mở rộng Intel Xeon, Dell EMC đã ra mắt nền tảng máy chủ PowerEdge thế hệ thứ 14 của mình. Chúng tôi sẽ giới thiệu ngắn gọn về một số nền tảng mới. Chúng tôi đã đề cập đến các tính năng quản lý mới như một phần của Dell EMC World 2017.

Máy chủ PowerEdge Dell EMC thế hệ thứ 14 mới nhất

Một điểm nổi bật chính cho thế hệ này, ngoài các cấu hình CPU và bộ nhớ mới được đặt thành lưu trữ. Dell EMC cùng với các công ty như Nutanix và VMware đã được thúc đẩy siêu hội tụ trên thị trường. Dell EMC đang bổ sung thêm nhiều khoang trao đổi nóng NVMe cho các máy chủ của mình để mang lại hiệu năng lưu trữ cao cho thế hệ này. Cùng với kỳ vọng áp dụng 25GbE cao hơn, Dell EMC đang mong đợi những cải tiến cụm ảo hóa đáng kể với thế hệ này.

Dell EMC PowerEdge R640

Đối với mục đích chung là 1U hai ổ cắm, Dell EMC PowerEdge R640 là giải pháp mới nhất của công ty.





Mặt trước Dell EMC PowerEdge R640

R640 mới hỗ trợ các ổ NVMe trao đổi nóng lên tới 2,5 2.5 cộng với hai ổ đĩa SATA. Đây là một phần trong nỗ lực chính của công ty để kích hoạt nhiều vịnh NVMe hơn trong các máy chủ của công ty.

Dell EMC PowerEdge R740

Đối với các nút tính toán cho mục đích chung, Dell EMC PowerEdge R740 được thiết kế để trở thành một khối xây dựng linh hoạt.





Mặt trước Dell EMC PowerEdge R740

Một điểm nổi bật cho R740 mới là hỗ trợ GPU. Dell EMC nói với chúng tôi rằng các máy chủ mới có thể hỗ trợ tối đa 3x 300W GPU mặc dù cấu hình đó có thể yêu cầu các PSU 2400W thay vì các đơn vị 2kW. Đối với những người đang tìm cách xây dựng các nút VDI, Dell EMC đang cải thiện năng lực tại đây.

Dell EMC PowerEdge R740XD

Dell EMC PowerEdge R740XD là máy chủ ổ cắm kép 2U tập trung vào lưu trữ.





Mặt trước Dell EMC PowerEdge R740XD

Nếu chúng tôi xây dựng một thiết bị siêu hội tụ từ danh mục đầu tư của Dell EMC, đây là những gì chúng tôi sẽ sử dụng. Điểm nổi bật chính là Dell đang tăng số lượng thiết bị NVMe cũng như thêm các tính năng mới như hỗ trợ ổ đĩa m.2 để giữ cho các khoang lưu trữ miễn phí. Như chúng ta thấy quá trình chuyển đổi sang 2,5 ″ NVMe, R740XD sẽ là máy chủ nhận được.

Dell EMC PowerEdge R940

Dell EMC PowerEdge R940 là sự kế thừa cho PowerEdge R930 mà chúng tôi đã đánh giá trước đây. Có một số thay đổi lớn. Đây là lần đầu tiên Dell ra mắt hệ thống 4 ổ cắm cùng lúc với 2 hệ thống ổ cắm cho ra mắt sản phẩm mới. Thông thường những điều này đã đến vài tháng sau trong quá trình.





Mặt trước Dell EMC PowerEdge R940

Có lẽ thay đổi dễ nhận thấy nhất mà chúng ta đã thấy tại Dell EMC World 2017 là yếu tố hình thức mới của nó. Hệ thống 4 ổ cắm này, mặc dù xử lý các CPU TDP cao hơn, đang chuyển sang hệ số dạng 3U giảm từ 4U trong thế hệ R930. Điều đó có nghĩa là mật độ cao hơn. Chúng tôi hy vọng sẽ có được một trong những điều này để xem xét (chúng tôi có 4x Platinum 8180 !), Nhưng mật độ lưu trữ và I / O trên mỗi đơn vị rack được tăng lên rất nhiều trong thế hệ này.

Dell EMC PowerEdge C6420

Dell EMC PowerEdge C6420 là ổ cắm 4 nút / 8 mật độ cao ở dạng 2U mà công ty nói với chúng tôi đã rất thành công trong chương trình tàu đầu tiên.
Mặt trước Dell EMC PowerEdge C6420

PowerEdge C6420 là sự kế thừa cho các nền tảng của nó bắt đầu cho các khách hàng siêu quy mô (ví dụ: C6100 và C6220) và đã được nhiều doanh nghiệp chấp nhận.

Máy chủ phiến và mô-đun Dell EMC PowerEdge M640 và FC640

Dell EMC PowerEdge M640 và FC640 là các máy chủ mô-đun được thiết kế cho hiệu suất và mật độ trong lưỡi Dell EMC và các nền tảng mô-đun.





Mặt trước Dell EMC PowerEdge M640

Mặt trước Dell EMC PowerEdge F640

Nếu bạn đang tìm kiếm một bản nâng cấp VRTX hoặc M1000e, chẳng hạn, Dell có các máy chủ mô-đun mới dựa trên Skylake-SP.

Tổng kết

Nhìn chung, đây là những gì chúng tôi mong đợi là các dịch vụ chính từ các máy chủ Dell EMC. Họ sẽ hình thành nền tảng của các nút lưu trữ tính toán và mở rộng quy mô mà công ty sẽ sử dụng để giúp khách hàng và đối tác của mình xây dựng các giải pháp. Dell EMC đã tuyên bố rằng họ sẽ tung ra nhiều sản phẩm dựa trên Skylake-SP trong tương lai.